Giải Pháp Bảo Trì

Phần Mềm

Hỗ trợ miễn phí 15 ngày

Tại sao nên bảo trì phần mềm ?

Bảo trì phần mềm cũng có vai trò quan trọng như việc phát triển ứng dụng. Nó là quá trình sửa đổi, cập nhật, nâng cấp phần mềm nhằm tối ưu hóa và nâng cao hiệu suất hoạt động.

Bảo trì phần mềm đó là điều chỉnh các lỗi mà chưa được phát hiện trong giai đoạn xây dựng hoặc trong quá trình sử dụng phần mềm có nhiều thay đổi, nâng cấp tính năng sử dụng và an toàn vận hành của phần mềm. Việc bảo trì phần mềm định kỳ chiếm tới 65- 75% công sức trong chu kỳ sống của một phần mềm.

Dịch vụ bảo trì phần mềm là những công việc bao gồm không chỉ những dịch vụ hỗ trợ khách hàng như chăm sóc – hỗ trợ, hướng dẫn, trả lời khách hàng trong suốt quá trình khách hàng sử dụng phần mềm kể từ sau giai đoạn triển khai và đi vào hoạt động, mà còn là việc liên tục phát triển nhằm cung cấp các phiên bản nâng cấp phần mềm phù hợp với quy trình hoạt động khách hàng.

Dịch vụ bảo trì

Chúng tôi hiểu rằng nhu cầu duy trì các ứng dụng phần mềm đã tăng lên do tình hình thị trường luôn thay đổi. Dịch vụ Hỗ trợ & Bảo trì Ứng dụng của chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ bảo trì liên tục, toàn chu kỳ và đầy đủ tính năng để đảm bảo phần mềm của bạn mạnh mẽ và an toàn.

Chúng tôi tuân theo các biện pháp Bảo trì Phần mềm Ứng dụng tốt nhất của Hàn Quốc để giúp hệ thống và ứng dụng của bạn mạnh mẽ, an toàn, hoạt động đầy đủ, không có lỗi và không gặp trục trặc.

  • Chúng tôi giúp bạn xác định lại các lỗi thiết kế, logic và mã hóa được báo cáo trong khi sử dụng phần mềm. Hơn nữa, chúng tôi điều tra mọi lỗi có thể phát sinh trong thuật toán phần mềm của bạn.

  • Dựa trên phản hồi của khách hàng và các sự cố trong quá khứ, chúng tôi chuẩn bị phần mềm cho các yêu cầu trong tương lai của doanh nghiệp bạn.

  • Sửa đổi là cần thiết cho việc chuyển đổi phần mềm của bạn. Các kỹ sư phần mềm của chúng tôi giúp bạn bảo trì phần mềm ứng dụng.

  • Chúng tôi liên tục theo dõi phần mềm doanh nghiệp của bạn để kiểm tra, sửa đổi, khắc phục, chỉnh sửa, xóa, bổ sung và nâng cao nhằm cải thiện chất lượng tổng thể.

Quy trình bảo trì

Dịch vụ “Bảo trì ứng dụng” của THLOne chuyên giải quyết mọi khó khăn của khách hàng và tạo ra các sản phẩm “Bảo trì ứng dụng” một cách sáng tạo cho doanh nghiệp của khách hàng. Nhóm dịch vụ “Bảo trì ứng dụng” của THLOne sẽ kiểm tra và đo lường hiệu suất cũng như kết quả để đảm bảo sự thành công của khách hàng được đảm bảo trong thời gian ngắn nhất có thể.

Phương pháp hỗ trợ

  • Cung cấp cho người dùng các dịch vụ hỗ trợ qua đường dây nóng, cách ly sự cố và sửa lỗi qua điện thoại đối với các sự cố nghiêm trọng

  • Cung cấp cho người dùng các dịch vụ hỗ trợ qua đường dây nóng hàng ngày, cách ly sự cố và sửa lỗi qua email

  • Cung cấp cho người dùng quyền truy cập tài khoản vào hệ thống quản lý sự cố của THLONE để ghi nhật ký, xem và theo dõi trạng thái của các sự cố.

  • Nếu THLONE không khắc phục được các vấn đề thông qua các phương pháp trên, THLONE sẽ cung cấp hỗ trợ trực tiếp để khắc phục các vấn đề với mức chi phí sẽ được thảo luận với nhau. Sự hỗ trợ trực tiếp như vậy sẽ bạn xử lý nhanh chóng các vấn đề bạn đang gặp phải.

Các công nghệ đã sử dụng

Đối tác của chúng tôi

Chúng tôi tin rằng quan hệ đối tác là rất quan trọng để giải quyết những thách thức trong sự phát triển.

Liên hệ với chúng tôi

Email: info@thlone.vn

Phone: +84 (0) 2822 129 589